MODELS
New Cayenne E-Hybrid

New Cayenne E-Hybrid

New Cayenne E-Hybrid

New Cayenne E-Hybrid

New Cayenne E-Hybrid

New Cayenne E-Hybrid

New Cayenne E-Hybrid

EXTERIOR
INTERIOR
TECHNOLOGY
Engine Performance

เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ด้วยพละกำลังสูงสุดกว่า 462 แรงม้า ซึ่งมาจากเครื่องยนต์สันดาปภายในสมรรถนะสูง ซึ่งผ่านการปรับแต่งจนมีกำลังสูงสุด 340 แรงม้า (250 กิโลวัตต์) พร้อมประสิทธิภาพจากระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า 136 แรงม้า (100 กิโลวัตต์)
ทั้งนี้ Cayenne E-Hybridเร่งจาก 0 ถึง 100 km/h ในเพียง 5.0 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้กว่า 250 กม/ชม และอัตตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง อยู่ที่ 29.4 - 31.2 กิโลเมตร/ลิตร
วิ่งโดยใช้ไฟฟ้าอย่างเดียว (โดยไม่ใช้น้ำมัน) ได้ระยะทาง 42-44 km ด้วยความเร็วที่ไม่เกิน 130km/h
(อัตรตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ขึ้นอยู่กับยางรถยนต์ที่ได้รับการติดตั้งและสภาพการจราจรของการขับขี่)

Porsche Active Suspension Management (PASM)

PASM เป็นระบบควบคุมการสั่นสะเทือนแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ปรับรับแรงกระแทกอย่างต่อเนื่องบนล้อแต่ละล้อโดยขึ้นอยู่กับสภาพถนนและรูปแบบการขับขี่ ด้วยปุ่มบนคอนโซลกลางคุณสามารถเลือกโหมดได้ 3 แบบคือ Comfort, SPORT หรือ SPORT PLUS เซนเซอร์จะบันทึกการเคลื่อนไหวของรถที่มาพร้อมกับการเร่งความเร็ว,การเบรคและการเข้าโค้งที่รวดเร็วบนพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ชุดควบคุมจะประเมินสภาวะการขับขี่และปรับเปลี่ยนการลดแรงกระแทกของล้อแต่ละล้อตามโหมดที่เลือก ผลที่ได้คือเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ความสะดวกสบายและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

Porsche Dynamic Light System (PDLS and PDLS Plus)

PDLS ปรับช่วงของตามความเร็วในการขับขี่ ฟังก์ชั่นปรับมุมแบบไดนามิกจะหมุนไฟหน้าหลักไปทางด้านในของโค้งโดยอิงตามมุมของพวงมาลัยและความเร็วในการขับขี่
PDLS Plus เป็นระบบไฟที่มีความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมรวมกับการออกแบบที่สปอร์ต ด้วยประสิทธิภาพและความทนทาน ของ PDLS Plus ที่มาพร้อมฟังก์ชันเพิ่มเติมคือ High Beam Assist ซึ่งจะทำงานที่ความเร็วเกิน 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะปรับไฟสูง-ต่ำเมื่อตรวจพบยานพาหนะที่ขับขี่ในด้านหน้าเช่นเดียวกับการจราจรด้านหน้าที่กำลังจะถึง

8-speed Tiptronic S

ด้วยอัตราการทำงานของระบบเกียร์ Tiptronic S-speed 8 จะช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและเพิ่มความสะดวกสบายพร้อมความคล่องตัวแบบไดนามิก ความเร็วของเครื่องยนต์ต่ำในเกียร์ที่สูงขึ้นช่วยลดระดับเสียงภายในรถ Tiptronic S มี 8 เกียร์จะเปลี่ยนเกียร์โดยอัตโนมัติและปรับเปลี่ยนตามสไตล์การขับขี่ของคุณเอง
คุณสมบัติใหม่ ๆ ได้แก่ ฟังก์ชั่นเริ่ม / หยุดอัตโนมัติแบบขยาย นี้จะตัดเครื่องยนต์ไม่เพียง แต่เมื่อรถหยุดลงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงหากคุณกำลังเข้าใกล้สัญญานไฟจราจร (รถหยุดเพราะติดไฟแดง) เป็นต้น

Porsche Traction Management (PTM)

PTM ประกอบด้วยระบบขับเคลื่อนขับเคลื่อนทุกล้อตลอดเวลา (All-wheel drive system), map-controlled multi-plate clutch, ระบบอิเล็กทรอนิกส์เบรคอัตโนมัติ (ABD) และระบบป้องกันการลื่น (ASR)
โดย Multi-plate clutch ที่ถูกควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการกระจายแรงที่ดีที่สุดระหว่างเพลาล้อหลังและเพลาหน้าที่ขับเคลื่อนอย่างเสถียรภาพ และมีการตรวจสอบสภาพการขับขี่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ระบบสามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆได้หลากหลาย ในระหว่างการเข้าโค้ง ระดับแรงบิดของเครื่องยนต์ที่ต้องการจะกระจายไปยังล้อหน้าเพื่อให้มีเสถียรภาพด้านข้างที่ยอดเยี่ยม ผลลัพธ์คือการกระจายแรงบิดของการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบตลอดเวลา